บีบีแบตเตอรี่ บริการพ่วงแบต จั๊มแบตเตอรี่ นอกสถานที่ กรุงเทพ โทร 087-908-4528, 02-931-1735

ศูนย์บริการแบตเตอรี่รถยนต์ครบวงจร รับบริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ บริการจั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ นอกสถานที่ ทั่วกรุงเทพ

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่
บริการติดตั้ง กล้องติดรถยนต์ ถึงที่
บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง บิ๊กไบค์ ถึงที่
บริการติดตั้ง แตรรถยนต์ นอกสถานที่
บริการเติมน้ำยาแอร์รถยนต์ นอกสถานที่
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องมอเตอไซต์ ถึงบ้าน
บริการเปลี่ยนไดชาร์จ รถยนต์ ถึงที่
เปลี่ยนแบตไฟฉุกเฉิน UPS ถึงที่บ้าน
บริการติดตั้ง แตรรถยนต์ นอกสถานที่
บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่บิ๊กไบค์ถึงที่
บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่มอเตอไซต์ถึงบ้าน
บริการเปลี่ยนไดชาร์จ รถยนต์ ถึงที่
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถยนต์นอกสถานที่
บริการพ่วงแบต จั๊มแบต นอกสถานที่
บริการเปลี่ยน ใบปัดน้ำฝน ถึงรถ ถึงที่
เปลี่ยนไดสตาร์ทรถยนต์นอกสถานที่

บีบีแบตเตอรี่ เปิด บริการพ่วงแบตเตอรี่ จั๊มแบตเตอรี่ เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ นอกสถานี่

ศูนย์บริการแบตเตอรี่รถยนต์ครบวงจร บีบีแบตเตอรี่ เรามีความยินดีที่จะเสนอบริการด้านแบตเตอรี่รถยนต์อย่างครบวงจร ด้วยการให้ บริการพ่วงแบตเตอรี่ บริการจั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ในกรุงเทพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณด้วยบริการที่ครบวงจร ไม่ว่าคุณจะอยู่พื้นที่ใดของกรุงเทพ สามารถโทรมาที่ศูนย์บริการที่เบอร์ 087-908-4528 , 084-332-2319, 02-931-1735 เพื่อนัดเวลาให้พนักงานเข้าไปบริการจั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ให้คุณ ได้ตรงเวลานัดหมาย จะเปลี่ยนแบต จะจั๊มแบต เราก็สามารถบริการให้คุณได้ทุกรูปแบบ.

ศูนย์บริการบีบีแบตเตอรี่ บริการพ่วงแบตเตอรี่ หรือ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ขนาดเล็กพกพาไปได้อย่างคล่องตัว เปลี่ยนความคุ้นเคยในการพ่วงแบตเตอรี่แบบเดิมๆที่คุณเคยเห็น ไม่ต้องใช้สายพ่วง! ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่รถยนต์ ! ในการจั๊ม ด้วยเครื่องจั๊มสตาร์ท แบบใหม่ ไฮเทคโนโลยี ทันสมัย พลังไฟแรง! ขนาดเครื่องจั๊มสตาร์ทที่เล็กกระทัดลัด จึงทำให้เราไม่ต้องใช้รถยนต์ในการออกบริการ ซึ่งไม่สามารถบริการจั๊มแบตเตอรี่ให้ลูกค้าได้ในเวลาเร่งด่วน เพราะเราสามารถพกติดรถมอเตอร์ไซด์ และไปบริการจั๊มแบตเตอรี่ให้คุณได้อย่างรวดเร็ว และคล่องตัว ไม่ต้องผิดนัด หรือพลาดโอกาศสำคัญๆใดๆทั้งสิ้น ด้วยบริการพ่วงแบตเตอรี่ด่วน กับเครื่องจั๊มสตาร์มแนวใหม่ กับเราวันนี้!!!

บริการพ่วงแบตเตอรี่ บริการจั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ เหมาะกับใคร?

  1. บริการพ่วงแบตเตอรี่นอกสถานที่ เหมาะกับคนที่ยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ เช่น คุณอาจแค่ลืมเปิดไฟทิ้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า ไฟหลังคา หรือระบบไฟใดๆในรถยนต์ ทำให้แบตเตอรี่แค่ไฟหมด ซึ่งเป็นปัญหาที่เจอกันอยู่เนืองๆ โดยที่แบตเตอรี่รถยนต์อาจจะยังไม่เสื่อม กรณีนี้ก็สามารถโทรมาใช้บริการพ่วงแบตเตอรี่กับเราได้.
  2. บริการพ่วงแบตเตอรี่นอกสถานที่ เหมาะกับกรณีรถจอดไว้นาน ไม่ได้มีการใช้งาน กรณีนี้ก็เหมาะที่จะใช้บริการจั๊มแบตเตอรี่กับเรา.
  3. บริการจั๊มแบตเตอรี่ เหมาะกับคนที่ไม่แน่ใจในอาการที่สตาร์ทไม่ติด คุณอาจกำลังกังวลว่าอาการสตาร์ทรถไม่ติดเกิดมาจากสาเหตุใดกันแน่ ซึ่งถ้าไม่ใช่อาการแบตเตอรี่เสื่อม คุณก็ยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ให้เราไปบริการจั๊มแบตเตอรี่ให้คุณ.

เงื่อนไขและค่าบริการพ่วงแบตเตอรี่

  1. อัตราค่าบริการพ่วงแบตเตอรี่ เริ่มต้นที่ 300 ถึง 500 บาท แล้วแต่ระยะทาง
  2. ในการเรียกใช้บริการ เราเรียกเก็บค่าบริการเป็นครั้ง
  3. ในกรณีที่พนักงานทำการพ่วงหรือจั๊มแล้ว แต่รถยนต์ยังสตาร์ทไม่ติด ด้วยเหตุใดๆก็ตาม ลูกค้าต้องชำระค่าบริการ 100% ตามที่ตกลงกันไว้
  4. พื้นที่ในการบริการพ่วงแบตเตอรี่ อยู่ที่ทางร้านกำหนด เราอาจขอสงวนสิทธิ์การให้บริการในบางพื้นที่ และบางเวลา

นอกจากนี้เรายังเป็นผู้นำเข้า เครื่องจั๊มสตาร์ท ที่เราใช้ในการบริการพ่วงแบตเตอรี่ สั่งโดยตรงจากต่างประเทศ มีทั้งเครื่องจั๊มสตาร์ท สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ ดีเซล เราขายตรงไม่ได้ผ่านใคร จึงทำให้สินค้าของเรามีราคาถูก รวมทั้งคุณภาพของสินค้าที่เรากล้าการันตี เพราะเรามีการผ่าสินค้าตัวอย่างมาดูถึงข้างใน และมั่นใจได้ว่า เราคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพดีจริง เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจ ซึ่งเครื่องจั๊มสตาร์ท ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่คุณก็สามารถเลือกเองได้ เราบริการส่งฟรี และสาธิตการใช้งานให้คุณถึงบ้าน เราเปิดให้บริการทุกวัน ลูกค้าสามารถโทรใช้บริการพ่วงแบตเตอรี่ของเราได้ทุกวัน 8.00 ถึง 20.00 น สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่โชคชัย 4 087-908-4528, 02-931-1735

เครื่องจั๊มสตาร์ท

เครื่องจั๊มสตาร์ท

ข้อควรจำหลังใช้บริการพ่วงแบต กับบีบี

  • กรณีที่ลูกค้าลืมเปิดไฟ ปิดประตูไม่สนิท ไฟหลังคาติดค้าง หรือสาเหตุใดๆที่ทำให้แบตเตอรี่ไฟหมด และทำให้รถยนต์ไปสามารถเปิดประตูด้วยรีโมทได้ นั้นหมายความว่าแบตเตอรี่ของคุณอยู่ในสภาพโอเวอร์ดีสชาร์จ ไม่มีไฟเหลือเลยหรือมีน้อยมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการพ่วงติดแล้ว ข้อควรจำห้าม!!ดับเครื่องในทันที สิ่งที่ต้องทำคือวอร์มเครื่องยนต์ไว้โดยไม่เปิดระบบไฟใดๆทั้งสิ้นเป็นเวลา 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง เพื่อให้ระบบการชาร์จของรถยนต์ชาร์จไฟกลับไปยังแบตเตอรี่ให้มีไฟพอเพียงต่อการสตาร์ทครั้งต่อไป และหลังจากนั้นให้ทำการวอร์มเครื่องยนต์ทุกครั้งหลังเลิกใช้งานเป็นเวลา 10 – 20 นาที ในทุกๆวัน โดยอาจใช้เวลา 1 สัปดาห์ แบตเตอรี่ของคุณก็จะกลับมามีสภาพสมบูรณ์ 100% (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพของแผ่นธาตุเป็นหลัก)

หมายเหตุ

  • หลังจากใช้บริการพ่วงแบต หรือจั๊มแบต การวอร์มเครื่องยนต์ทุกครั้งหลังเลิกใช้งานเป็นเวลา 10 – 20 นาที ทุกๆวัน โดยอาจใช้เวลา 1 สัปดาห์ แบตเตอรี่ของคุณก็จะกลับมามีสภาพสมบูรณ์ 100% เป็นการชาร์จแบตเตอรี่ในสภาวะกึ่งชาร์จกึ่งจ่าย หมายความว่าไดชาร์จหรือเจนเนเรเตอร์ของรถยนต์ ไม่ได้ทำงานประดุจเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์โดยตรง ไดชาร์จหรือเจนเนเรเตอร์ต้องทำหน้าที่จ่ายกระแสไฟไปให้ระบบต่างๆของรถยนต์ด้วย จึงเป็นสภาวะกึ่งชาร์จกึ่งจ่าย และการวอร์มเครื่องยนต์เพื่อให้เกิดการชาร์จไฟกลับมายังแบตเตอรี่ มิใช่เป็นการฟื้นฟูแบตเตอรี่ หรือทำให้แบตเตอรี่ที่มีสภาวะใกล้เสื่อมสภาพ หรือเสื่อมสภาพแล้วกลับมาใช้งานได้อย่างเดิม การที่แบตเตอรี่อยู่ในสภาพโอเวอร์ดีสชาร์จ (ไฟหมด) เป็นการกระตุ้นให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานสั้นลง และอาจจะหมดสภาพใช้งานต่อได้ในทันที

อย่าลืม!! ต้องการพ่วงแบต หรือ จั๊มแบตเตอรี่ โทรหาบีบี 087-908-4528

คลิปวีดีโอ บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ร้านบีบี

บทความแนะนำ

100%

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

100%

บริการนอกสถานที่

100%

แบตเตอรี่ ราคาถูกกว่าใคร

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา