มือหนึ่งเรื่อง เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ต้อง B.B. Battery เท่านั้น

ประสบการณ์กว่า 15 ปี การันตี เรามีความรู้เชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์เป็นอย่างดี

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่
บริการติดตั้ง กล้องติดรถยนต์ ถึงที่
บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง บิ๊กไบค์ ถึงที่
บริการติดตั้ง แตรรถยนต์ นอกสถานที่
บริการเติมน้ำยาแอร์รถยนต์ นอกสถานที่
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องมอเตอไซต์ ถึงบ้าน
บริการเปลี่ยนไดชาร์จ รถยนต์ ถึงที่
เปลี่ยนแบตไฟฉุกเฉิน UPS ถึงที่บ้าน
บริการติดตั้ง แตรรถยนต์ นอกสถานที่
บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่บิ๊กไบค์ถึงที่
บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่มอเตอไซต์ถึงบ้าน
บริการเปลี่ยนไดชาร์จ รถยนต์ ถึงที่
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถยนต์นอกสถานที่
บริการพ่วงแบต จั๊มแบต นอกสถานที่
บริการเปลี่ยน ใบปัดน้ำฝน ถึงรถ ถึงที่
เปลี่ยนไดสตาร์ทรถยนต์นอกสถานที่

สำหรับใครที่ใช้รถยนต์ เชฟโรเล็ต แคปติวา (Chevrolet captiva) คงเป็นที่ทราบกันดีว่าถ้าแบตเตอรี่รถยนต์เสือมเมือใดเป็นเรื่องแน่นอน ที่บอกว่าเป็นเรื่องคนทั่วๆไปที่ไม่ได้ใช้รถยนต์รุ่นนี้คงไม่ทราบว่าเพราะอะไร แต่สำหรับคนที่ใช้รถยนต์รุ่นนี้คงรู้ว่าเพราะอะไรใช่ไหมครับ ถูกต้องแล้วครับรถยนต์ แคปติวา เป็นรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่เฉพาะรุ่นไม่เหมือนแบตเตอรี่ทั่วไปตามท้องตลาดและหาซื้อตามร้านขายแบตเตอรี่ทั่วไปไม่มี ต้องซื้อที่ศูนย์บริการเท่านั้นแล้วก็เรื่องราคาแบตเตอรี่คงไม่ต้องพูดถึง (หนาว) แต่ไม่ต้องกังวลใจไปสำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์รุ่นนี้อยู่หรือคนที่ใช้รถรุ่นนี้อยู่แล้วเรามีทางออกให้ครับ

สำหรับการจะเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์รุ่นนี้อันที่จริงแล้วเราไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ให้เหมือนเดิมแบบที่มากับรถก็ได้ เพียงแต่ถ้าจะใช้รุ่นอื่นแทนเราต้องดูเรื่องค่าแอมป์ของแบตเตอรี่และค่า cca เป็นสำคัญ โดยเฉพาะค่า cca เพราะเป็นค่าที่บ่งบอกถึงกำลังในการใช้สตาร์ทรถยนต์ว่ามีค่าสูงสุดอยู่ที่เท่าใด (ค่ายิ่งมากยิ่งดีครับ)

ในต่างประเทศเค้าจะเลือกซื้อแบตเตอรี่ที่สามารถใส่ลงแทนตัวเดิมได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นแบตเตอรี่เหมือนเดิมที่มากับรถ แต่เค้าจะให้ความสำคุญกับค่า cca มากกว่าซึ่งต่างจากบ้านเราที่เวลาเลือกซื้อแบตเตอรี่จะให้ความสำคัญกับ จำนวนแอมป์มากกว่าโดยคิดว่าแบตเตอรี่แอมป์สูงน่าจะดีกว่า ซึ่งมันไม่ใช้คำตอบสุดท้ายของทั้งหมดครับ

แบตเตอรี่ GS 105D31R-battery

แบตเตอรีใช้แทน chevrolet captiva

ที่นี้ผมก็จะมาแนะนำว่าให้เราเลือกใช้แบตเตอรี่ที่มีกำลังใกล้เคียงกับแบตเก่าหรือมากกว่าก็ได้ในที่นี้ผมขอแนะนำเป็นแบตเตอรี่รุ่น 105d31r ขนาด 12v 90Ah 720 cca ตัวนี้จะใช้แทนแคปติวาที่เป็นเครื่องยนต์ ดีเซลและเบนซิลได้ สามารถเลือกใช้แบตเตอรี่ได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น แบตเตอรี่น้ำกลั่น แบตเตอรี่กึ่งแห้งหรือ แบตเตอรี่แห้ง เพียงแต่ในการติดตั้งเราอาจจะต้องทำขายึดแบตเตอรี่ใหม่เพราะแบตเตอรี่รุ่นนี้จะมีความสูงกว่าแบตเตอรี่เดิมๆที่มากับรถ ในที่นี้จะไม่มีการดัดแปลงอะไรเกี่ยวกับตัวรถเลย เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวนะครับว่าช่างเค้าจะมาทำอะไรให้รถเราเสียหายหรือเปล่า มีปัญหารสงสัยสามารถติดต่อสอบถามร้านขายแบตเตอรี่รถยนต์ได้ที่นี่ บีบีแบตเตอรี่ ยินดีให้คำปรึกษาครับผม

คลิปวีดีโอ บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ร้านบีบี

บทความแนะนำ

100%

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

100%

บริการนอกสถานที่

100%

แบตเตอรี่ ราคาถูกกว่าใคร

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา