มือหนึ่งเรื่อง เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ต้อง B.B. Battery เท่านั้น

ประสบการณ์กว่า 15 ปี การันตี เรามีความรู้เชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์เป็นอย่างดี

เช็คราคา แบตเตอรี่ เชฟโซนิค, Chevrolet Sonic ได้ที่เว็ปนี้ครับ

แบตเตอรี่ เชฟ โซนิค เป็นที่ทราบกันดีว่าหาเปลี่ยนยากโคตร โมเดลที่ติดรถมาเทียบกับแบตเตอรี่รุ่นไหนๆก็ไม่แป๊ะสักที ถ้าจะเข้าศูนย์ราคาก็แพงเกินไป มาดูกันว่าร้านบีบีแบตเตอรี่ เอาแบตรุ่นไหนมาใส่ให้กับลูกค้าของเรา

แบตเตอรี่ที่ติดรถ Chevrolet Sonic มาจะเป็นแบตเตอรี่แบบแห้ง บีบีก็จะแนะนำแบตเตอรี่แบบแห้งให้ เพราะถ้าเราใช้แบตเตอรี่แบบกึ่งแห้ง จะดูแลยากมาก แต่ถ้าใครอยากได้แบตกึ่งแห้ง เนื่องด้วยราคาประหยัดกว่า ใกล้เคียงกับงบในกระเป๋าคุณ เราก็จัดให้ได้ งั้นมาดูแบตแห้งก่อนนะครับ

เช็คราคา แบตเตอรี่ เชฟโซนิค, Chevrolet Sonic

เช็คราคา แบตเตอรี่ เชฟโซนิค, Chevrolet Sonic ได้ที่นี่

ตัวนี้เป็นแบตเตอรี่ยี่ห้อ BOLIDEN 12VB 65 SMF แบตเตอรี่แบบแห้ง 65 แอมป์ ตัวนี้จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าแบตตัวเดิมที่ติดรถของคุณ แต่สามารถติดตั้งได้ไม่มีปัญหาอะไร สนนราคาอยู่ที่ 3200 บาท ราคานี้หักแลกแบตเก่าให้แล้วนะครับ รับประกัน 12 เดือน กำลังไปแรงเพราะเป็นเทคโนโลยี SILVER-TECH จ่ายไฟดี แรงสตาร์ทเยี่ยมครับ เป็นสินค้าอีกตัวที่น่าใช้มากๆ ทางบีบีได้ติดตั้งไปให้ลูกค้าหลายคันแล้ว ลูกค้าทุกคนยกนิ้วให้เลยครับ

แบตเตอรี่ Chevrolet Sonic

เช็คราคา แบตเตอรี่ เชฟโซนิค, Chevrolet Sonic

สำหรับตัวนี้ PANASONIC 65D26L 12V 65 Ah แบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง เหมาะสำหรับคนงบจำกัด ราคาเบาๆ สนนราคาอยู่ที่ 2100 ราคาหักแลกแบตเก่าแล้วนะครับ ในการใส่แบตเตอรี่รุ่นนี้มีข้อแม้ว่า ต้องเอาเหล็กคาดกลางออก เพื่อที่จะให้เราสามารถเมนเทนแนนซ์แบตเตอรี่ได้ ซึ่งทางบีบีก็สามารถจัดให้คุณได้อีกนั่นแหละครับผม สนใจยังไงก็โทรสอบถามกันได้นะครับที่ 087-908-4528, 02-931-1735

คลิปวีดีโอ บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ร้านบีบี

บทความแนะนำ

100%

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

100%

บริการนอกสถานที่

100%

แบตเตอรี่ ราคาถูกกว่าใคร

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา