แบตเตอรี่ MAZDA 2 ต้อง B.B. Battery เท่านั้น

ประสบการณ์กว่า 15 ปี การันตี เรามีความรู้เชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์เป็นอย่างดี

เราจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ มาสด้า2 ราคาถูก และส่งติดตั้งให้ถึงบ้านคุณ

สวัสดีคนใช้ รถยนต์ mazda 2 และเพื่อนๆคลับ mazda 2 ทุกท่านครับ วันนี้บีบีแบตเตอรี่ เราจะมาแนะนำแบตเตอรี่ สำหรับรถยนต์ mazda 2 กันนะครับว่ารถยนต์รุ่นนี้มีแบตเตอรี่ตัวไหน ที่ใส่ได้บ้าง  สำหรับ มาสด้า  2 ที่ว่างจำหน่ายในบ้านเรา จะเป็นเครื่องยนต์ 1500 cc. ทั้งหมดนะครับ เพราะฉะนั้นแบตเตอรี่ก็จะเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็น มาสด้า2 ออฟชั่นไหนก็ตาม

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าแบตเตอรี่ที่ติดมากับรถยนต์รุ่นนี้จะใช้แบตเตอรี่ขนาด 12v 45Ah เป็นแบตเตอรี่ แบบ MF [Maintenance Free] หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าเป็น แบตเตอรี่แบบกึ่งแห้ง แบตเตอรี่ชนิดนี้ในการใช้งานที่ถูกต้องเราต้องตรวจระดับน้ำกลั่น อย่างน้อย 7-8 เดือนต่อครั้งนะครับ หรืออาจ ปีละ 1 ครั้ง สำหรับรถยนต์ที่ใช้งานน้อย

บางคนมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับแบตเตอรี่ชนิดนี้ว่าเป็นแบตแห้ง ไม่ต้องดูแลรักษาเลย เป็นความเข้าใจที่ผิดนะครับ การดูแลรักษาก็ตามที่แนะนำไปนะครับ บางครั้งระดับน้ำกลั่นอาจไม่พร่องเลยอันนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานเป็นหลักว่า รถยนต์คนนั้นๆวิ่งเป็นระยะทางต่อวันมากน้อยแค่ไหน เพราะฉะนั้นถ้าจะให้ดีและเป็นการยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณก็ควรดูแลตามคำแนะนำนะครับ

สำหรับใครที่คิดจะเปลี่ยน แบตเตอรี่ mazda 2 ก็สามารถเลือกเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ตามความสะดวกที่จะใช้งานนะครับ ใครที่ดูแลรถยนต์เป็นอย่างดี อาจเลือกซื้อแบตเตอรี่ชนิดเติมน้ำกลั่นก็ได้ ราคาก็ประหยัด แถมอายุการใช้งานก็โอเค

สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลรถยนต์ตัวเองมากนัก ก็เลือกซื้อแบตเตอรี่แบบกึ่งแห้ง ก็น่าจะดีมากๆเลยครับ ไม่ต้องดูแลบ่อย เหมาะกับกับการใช้งานในเมืองที่มีสภาพอากาศค่อนข้างร้อน เช่นลูกค้าเรารายนี้ ก็เลือกใช้ แบตเตอรี่แบบกึ่งแห้งของ panasonic รุ่น 46B24L-MF ใส่ mazda 2

แบตเตอรี่ mazda 2

แบตเตอรี่ mazda 2

ลูกค้าท่านใดมีข้อมูลที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับ แบตเตอรี่มาสด้า2 สามารถโทรเข้าที่บีบีแบตเตอรี่ได้ที่เบอร์ 087-908-4528, 084-332-2319, 02-931-1735 หรือถ้าต้องการสั่งซื้อ แบตเตอรี่ MAZDA 2 บีบีแบตเตอรี่ของเราก็มีสินค้าให้คุณเลือกซื้อ ทั้งแบตเตอรี่แบบเดิมๆติดรถ หรือแบตเตอรี่แบบแห้ง ราคาถูกพร้อมทั้งยังมีบริการเปลี่ยนให้คุณนอกสถานที่อีกด้วย ไม่ต้องตามหาร้านแบตเตอรี่ให้เสียเวลา เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา

คลิปวีดีโอ บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ร้านบีบี

บทความแนะนำ

100%

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

100%

บริการนอกสถานที่

100%

แบตเตอรี่ ราคาถูกกว่าใคร

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา