แบตเตอรี่ MAZDA 2 ต้อง B.B. Battery เท่านั้น

ประสบการณ์กว่า 15 ปี การันตี เรามีความรู้เชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์เป็นอย่างดี

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่
บริการติดตั้ง กล้องติดรถยนต์ ถึงที่
บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง บิ๊กไบค์ ถึงที่
บริการติดตั้ง แตรรถยนต์ นอกสถานที่
บริการเติมน้ำยาแอร์รถยนต์ นอกสถานที่
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องมอเตอไซต์ ถึงบ้าน
บริการเปลี่ยนไดชาร์จ รถยนต์ ถึงที่
เปลี่ยนแบตไฟฉุกเฉิน UPS ถึงที่บ้าน
บริการติดตั้ง แตรรถยนต์ นอกสถานที่
บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่บิ๊กไบค์ถึงที่
บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่มอเตอไซต์ถึงบ้าน
บริการเปลี่ยนไดชาร์จ รถยนต์ ถึงที่
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถยนต์นอกสถานที่
บริการพ่วงแบต จั๊มแบต นอกสถานที่
บริการเปลี่ยน ใบปัดน้ำฝน ถึงรถ ถึงที่
เปลี่ยนไดสตาร์ทรถยนต์นอกสถานที่

เราจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ มาสด้า2 ราคาถูก และส่งติดตั้งให้ถึงบ้านคุณ

สวัสดีคนใช้ รถยนต์ mazda 2 และเพื่อนๆคลับ mazda 2 ทุกท่านครับ วันนี้บีบีแบตเตอรี่ เราจะมาแนะนำแบตเตอรี่ สำหรับรถยนต์ mazda 2 กันนะครับว่ารถยนต์รุ่นนี้มีแบตเตอรี่ตัวไหน ที่ใส่ได้บ้าง  สำหรับ มาสด้า  2 ที่ว่างจำหน่ายในบ้านเรา จะเป็นเครื่องยนต์ 1500 cc. ทั้งหมดนะครับ เพราะฉะนั้นแบตเตอรี่ก็จะเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็น มาสด้า2 ออฟชั่นไหนก็ตาม

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าแบตเตอรี่ที่ติดมากับรถยนต์รุ่นนี้จะใช้แบตเตอรี่ขนาด 12v 45Ah เป็นแบตเตอรี่ แบบ MF [Maintenance Free] หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าเป็น แบตเตอรี่แบบกึ่งแห้ง แบตเตอรี่ชนิดนี้ในการใช้งานที่ถูกต้องเราต้องตรวจระดับน้ำกลั่น อย่างน้อย 7-8 เดือนต่อครั้งนะครับ หรืออาจ ปีละ 1 ครั้ง สำหรับรถยนต์ที่ใช้งานน้อย

บางคนมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับแบตเตอรี่ชนิดนี้ว่าเป็นแบตแห้ง ไม่ต้องดูแลรักษาเลย เป็นความเข้าใจที่ผิดนะครับ การดูแลรักษาก็ตามที่แนะนำไปนะครับ บางครั้งระดับน้ำกลั่นอาจไม่พร่องเลยอันนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานเป็นหลักว่า รถยนต์คนนั้นๆวิ่งเป็นระยะทางต่อวันมากน้อยแค่ไหน เพราะฉะนั้นถ้าจะให้ดีและเป็นการยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณก็ควรดูแลตามคำแนะนำนะครับ

สำหรับใครที่คิดจะเปลี่ยน แบตเตอรี่ mazda 2 ก็สามารถเลือกเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ตามความสะดวกที่จะใช้งานนะครับ ใครที่ดูแลรถยนต์เป็นอย่างดี อาจเลือกซื้อแบตเตอรี่ชนิดเติมน้ำกลั่นก็ได้ ราคาก็ประหยัด แถมอายุการใช้งานก็โอเค

สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลรถยนต์ตัวเองมากนัก ก็เลือกซื้อแบตเตอรี่แบบกึ่งแห้ง ก็น่าจะดีมากๆเลยครับ ไม่ต้องดูแลบ่อย เหมาะกับกับการใช้งานในเมืองที่มีสภาพอากาศค่อนข้างร้อน เช่นลูกค้าเรารายนี้ ก็เลือกใช้ แบตเตอรี่แบบกึ่งแห้งของ panasonic รุ่น 46B24L-MF ใส่ mazda 2

แบตเตอรี่ mazda 2

แบตเตอรี่ mazda 2

ลูกค้าท่านใดมีข้อมูลที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับ แบตเตอรี่มาสด้า2 สามารถโทรเข้าที่บีบีแบตเตอรี่ได้ที่เบอร์ 087-908-4528, 084-332-2319, 02-931-1735 หรือถ้าต้องการสั่งซื้อ แบตเตอรี่ MAZDA 2 บีบีแบตเตอรี่ของเราก็มีสินค้าให้คุณเลือกซื้อ ทั้งแบตเตอรี่แบบเดิมๆติดรถ หรือแบตเตอรี่แบบแห้ง ราคาถูกพร้อมทั้งยังมีบริการเปลี่ยนให้คุณนอกสถานที่อีกด้วย ไม่ต้องตามหาร้านแบตเตอรี่ให้เสียเวลา เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา

คลิปวีดีโอ บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ร้านบีบี

บทความแนะนำ

100%

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

100%

บริการนอกสถานที่

100%

แบตเตอรี่ ราคาถูกกว่าใคร

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา