แบตเตอรี่ FORD FIESTA ต้อง B.B. Battery เท่านั้น

ประสบการณ์กว่า 15 ปี การันตี เรามีความรู้เชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์เป็นอย่างดี

แบตเตอรี่ ford fiesta (ฟอร์ด เฟียสต้า) ใช้แบตอะไรได้บ้าง

สวัสดีครับ วันนี้ทีมงานบีบีแบตเตอรี่ จะขอแนะนำ แบตเตอรี่ ford fiesta (ฟอร์ด เฟียสต้า)นะครับว่ารถยนต์รุ่นนี้ใช้แบตเตอรี่อะไรได้บาง เผื่อว่าแบตเตอรี่เราหมดจะได้สั่งซื้อได้ถูกรุ่นกันนะครับ ก่อนอื่นเรามาดูกันว่า เฟียสต้า ที่วางขายในท้องตลาดมีรุ่นไหนบ้างนะครับ

1. fiesta  4 ประตู 1.4L style MT
2. fiesta  4 ประตู 1.4L style AT
3. fiesta  4 ประตู 1.5L Trend PowerShift
4. fiesta  4 ประตู 1.5L Sport PowerShift
5. fiesta  4 ประตู 1.6L Sport+ PowerShift

สำหรับแบตเตอรี่ที่จะใส่กับรถยนต์ ford fiesta ก็ต้องบอกได้เลยนะครับว่าไม่ต่างกับแบตเตอรี่ที่ใส่อยู่ใน ford focus เอ๊ะ แล้วมันดีหรือไม่ดีกันเนี่ย
คนที่ใช้ ford focus คงเข้าใจที่ผมพูดแน่นอนใช่มั้ยครับ ความเห็นส่วนตัวผม ผมว่ามันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สำหรับคนที่ใช้รถยนต์รุ่นนี้ แล้วก็ไม่ได้อยู่ใน กทม เหตุผลก็เพราะว่าแบตเตอรี่ของเค้าไม่เหมือนกับแบตเตอรี่ทั่วๆไป หาซื้อตามร้านขายแบตเตอรี่แถวต่างจังหวัดก็ค่อนข้างยาก ต้องศูนย์บริการสถานเดียวครับ เรื่องราคาก็ต้องยอมรับเพราะเราไม่มีทางเลือก แต่ถ้าใช้อยู่ในกรุงเทพ ก็พอเบาใจได้เพราะร้านแบตเตอรี่ใหญ่ๆบางร้านก็พอหาซื้อได้

ที่นี้มาเข้าเรื่อง แบตเตอรี่สำหรับ ford fiesta กันครับ ผมก็มีมาแนะนำอยู่ 2 ยี่ห้อด้วยกันนะครับ

1. แบตเตอรี่ boliden รุ่น 12LL43 SMF เป็นแบตเตอรี่ขนาด 12v 43Ah แบตเตอรี่ตัวนี้เป็นแบตแห้ง ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน รับประกัน 1 ปี  ราคาจะอยู่ที่ 2800 บาท พร้อมแลกแบตเก่า ราคานี้ส่งติดตั้งให้ถึงที่ฟรีนะครับ ติดต่อได้ที่บีบีแบตเตอรี่  087-908-4528, 02-931-1735

แบตเตอรี่ ford fiesta

แบตเตอรี่ ford fiesta

2. แบตเตอรี่ puma รุ่น 54313  12v 44Ah  puma เป็นแบตเตอรี่ที่ผลิตที่ประเทศเกาหลี ราคาอยู่ที่ 3000 บาท รับประกัน 18 เดือน สำหรับตัวนี้เป็นแบตเตอรี่แบบแห้ง ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ลูกค้าท่านใดที่ใช้ ford fiesta อยู่สามารถโทรมาสั่งแบตเตอรี่ที่ บีบีแบตเตอรี่ได้เลยนะครับ เราบริการส่งพร้อมติดตั้งให้ถึงที่  แบตหมดที่ไหนใน กทม  โทรหาเราได้ทันที่ 087-908-4528, 02-931-1735

แบตเตอรี่ ford fiesta

แบตเตอรี่ ford fiesta

ปล. ยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนอยู่ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ Ford fiesta ว่าถ้าเปลี่ยนแบตไม่ตรงกับรุ่นเดิม หรือที่เข้าใจผิดไปมากกว่านั้น คือ ถ้าไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ยี่ห้อเดียวกับศุนย์ ฟอร์ด เฟียสต้า อาจทำให้ระบบรถยนต์ เสียหายได้ ซึ่งตรงนี้ต้องบอกว่า นานาจิตัง แต่ถ้าพูดกันตามหลักการ และทฤษฎีทางไฟฟ้ารถยนต์แล้วล่ะก็ ไม่เกี่ยวกันอย่างแน่นอน การันตีจากประสบการณ์ตรง ที่เราทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ฟอร์ด เฟียสต้า ให้กับลูกค้าเราเองมาหลายคัน รวมถึงลูกค้าในคลับเฟียสต้าเองก็มีการคอมเม้นเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง เพราะฉะนั้นหมดห่วงเรื่องนี้ไปได้เลยนะครับ สำหรับคนที่กำลังจดๆจ้องๆอยู่ว่าจะเปลี่ยนแบตเตอรี่เจ้าเฟียสต้าที่ไหนดี ระหว่างร้านแบตทั่วไป กับศูนย์บริการ ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ หรือถ้าจะมีก็ไม่ใช่เพราะเรื่องการเปลี่ยนแบตเตอรี่อย่างแน่นอนครับ ขอให้ลูกค้าทุกคนสบายใจได้นะครับ

คลิปวีดีโอ บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ร้านบีบี

บทความแนะนำ

100%

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

100%

บริการนอกสถานที่

100%

แบตเตอรี่ ราคาถูกกว่าใคร

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา