ร้านแบตเตอรี่ พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี ต้อง B.B. Battery เท่านั้น

ประสบการณ์กว่า 15 ปี การันตี เรามีความรู้เชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์เป็นอย่างดี

ร้านแบตเตอรี่ พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี โทร. 084-332-2319

พื้นที่ พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี ถือว่าเป็นโซนที่กำลังพัฒนา ชุมชนแต่ล่ะชุมชน หมู่บ้าน โรงงาน อพาร์ทเมนท์ ห้องเช่า คอนโด ต่างกำลังอยู่ในช่วงเติบโตและขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ มีการใช้รถยนต์เป็นจำนวนมากในพื้นที่นี้ รถกระบะ รถสิบล้อรถเก๋ง รถแท๊กซี่ วิ่งกันอย่างขวักไขว่ในชั่วโมงเร่งด่วน การจราจรติดขัดไปในทุกพื้นที่ ด้วยการเจริญเติบโตของเมือง ก็ทำให้ธุระกิจต่างๆเจริเติบโตตามไปด้วย และในตอนนี้ในพื้นที่ พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี ได้เกิดธุระกิจแนวใหม่ที่สอดคล้องไปกับความเติบโตของการใช้รถยนต์ในพื้นที่นี้ นั่นคือร้านขายแบตเตอรี่รถยนต์ และรูปแบบที่พัฒนาไปตามยุคสมัยคือ ร้านแบตเตอรี่ มีรูปแบบการบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่แบบ บริการถึงที่แล้ว เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้รถยนต์เป็นอย่างมาก ร้านแบตเตอรี่ พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี คือตัวอย่างที่เปิดบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ ในพื้นที่ดั่งกล่าว คุณไม่ต้องออกไปหาร้านแบตเตอรี่มาเปลี่ยนที่บ้าน ถ้าแบตเตอรี่รถยนต์คุณเสื่อมเมื่อใด ก็แค่โทรสั่งแบตเตอรี่เหมือนที่คุณโทรสั่งพิชซ่านั่นแหละ.

ร้านแบตเตอรี่ พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี เปิดให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ในพื้นที่โดยเฉพาะ พวกเราเน้นการบริการเปลี่ยนให้คุณด้วยความรวดเร็ว เพราะเราเข้าใจปัญหาและความเร่งรีบของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในเวลาเร่งด่วน ที่ต้องรีบไปทำงานตอนเช้า หรือหลังเลิกงานที่ต้องรีบกลับบ้าน จึงทำให้เราเกิดแรงบันดาลใจ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าให้ลุล่วงไปด้วยดี เรามีความภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยให้คุณได้รับความพึงพอใจ และความสะดวกสบาย รวมถึงในเรื่องของพนักงานเราคัดเลือกและทดสอบความสามารถทั้งในด้านทฤษฎี และปฎิบัติ ช่างที่มีความชำนาญในการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ และโดยเฉพาะการเข้าไปให้บริการในพื้นที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 20 ถึง 60 นาทีเท่านั้นและใช้เวลาอีกไม่นานในการเปลี่ยน ลูกค้าก็สามารถใช้รถยนต์ได้ทันที..

ร้านแบตเตอรี่ พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี

ร้านบีบีแบตเตอรี่ เราเลือกสรรแต่แบตเตอรี่รถยนต์ที่ดีมีคุณภาพมาบริการลูกค้า แบตเตอรี่รถยนต์ทุกลูกล้วนผ่านมาตรฐาน ISO BVQI ซึ่งเป็นมาตรฐานคุณภาพระดับโลก เราคัดเลือกแบตเตอรี่รถยนต์ ที่เป็นที่นิยมในท้องตลาด ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้รถยนต์ส่วนใหญ่ทั่วประเทศ ว่าเป็นที่รู้จักในชื่อเสียงและคุณภาพทุกยี่ห้อ อีกทั้งเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงจากโรงงาน ทำให้แบตเตอรี่รถยนต์ทุกลูกของเรานั้นใหม่สดจากโรงงานส่งตรงถึงร้านของเราทุกสัปดาห์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าแบตเตอรี่รถยนต์ที่ได้รับไปนั้นเป็นของมือหนึ่งที่ไว้ใจได้อย่างแน่นอน คุณสามารถตรวจสอบรายชื่อตัวแทนจำหน่ายจากบริษัทแบตเตอรี่ได้โดยตรง เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เรากล้าท้าพิสูจน์ถึงคุณภาพ และการเป็นตัวแทนของจริง โดยยี่ห้อที่เรามีนั้นประกอบไปด้วย GS Panasonic Bosch Yuasa Puma Boliden Hitachi Varta แบตแห้ง แบตกึ่งแห้ง แบตน้ำ เรามีแบตเตอรี่รถยนต์ทุกอย่างพร้อมสรรพให้ท่านเลือก.

สำหรับช่องทางการติดต่อ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี เราก็เปิดไว้ให้คุณสามารถติดต่อเข้ามาได้จากหลายช่องทาง ลูกค้านั้นทำการติดต่อผ่านช่องทางใดก็ได้เช่น เมลล์(111napster@gmail.com) ไลน์ (ID : bbbusz) เฟชบุ๊ค (https://www.facebook.com/batterydelivery)โทรศัพท์ 087-908-4528, 084-332-2319 หรือ 02-931-1735 ติดต่อ คุณเอ๋ คุณดวง คุณต่อ คุณต้น คุณหนึ่ง คุณบัส คุณบ๊อบ จากนั้นแจ้งเรื่องรุ่นรถยนต์ที่ต้องการรับบริการจากเรา พร้อมทั้งพิกัดที่ตัวท่านเองนั้นอยู่ เพื่อให้ทีมงานออกใบงาน ลแะทีมงานคอลเซ็นเตอร์ ก็จะแนะนำแบตรถยนต์ที่เหมาะให้กับคุณเพียงเท่านี้เราก็พร้อมออกเดินทางไปบริการถึงบ้านคุณแล้ว ร้านบีบีแบตเตอรี่ดำเนินการให้บริการในการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ มาอย่างยาวนาน กว่า 15 ปี ถือเป็นร้านแบตเตอรี่แรกๆในกรุงเทพ ที่ให้บริการแบบเดลิเวอรี่ บริการถึงบ้านลูกค้าทั่วกรุงเทพ มั่นใจและเชื่อถือคุณภาพและบริการได้ 100%.

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี เปิดให้บริการคุณทุกวัน 8.00 น ถึง 20.00 น ไม่มีวันหยุด เพื่อรอคอยในการแก้ปัญหาให้คุณ เพราะธุระของคุณไม่มีวันหยุด เราเล็งเห็นถึงปัญหาจึงเปิดบริการเปลี่ยนแบตเดลิเวอรี่ทุกวัน บีบีแบตเตอรี่ เราพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้คุณ หากทราบว่าปัญหาของลูกค้าในพื้นที่ ยังไม่ได้รับการแก้ไข เราขออาสาไปบริการให้คุณเอง อย่าลืม! แบตรถหมดที่ไหน แบตเสื่อมเมื่อใด ติดต่อมาได้ทุกวัน เพื่อให้การแก้ปัญหาของคุณลูกค้าสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ร้านของเราจึงพร้อมที่รับการติดต่อจากลูกค้าตลอด 12 ชั่วโมง ผ่านทางทุกช่องทางที่เราเปิดไว้ให้ลูกค้าได้ติดต่อเรา.

ร้านบีบีแบตเตอรี่ เราได้รับความไว้วางในจากลูกค้าในพื้นที่เป็นอย่างดี ด้วยความตั้งใจในการทำงาน บวกกับการขายแบตเตอรี่รถยนต์ของเรานั้น เป็น ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ ที่ถูกกว่าร้านแบตทั่วๆ เนื่องด้วยเราคือตัวแทนจำหน่ายโดยตรง ไม่ใช่ยี่ปั่วซาปั่ว ที่แบกต้นทุนที่สูงลิปลิ่ว จึงต้องขายแบตเตอรี่ในราคาที่สูงเป็นธรรมดา อีกทั้งการรับประกันสินค้าของเราก็เป็นการรับประกันจาโรงงานโดยตรง เชื่อถือได้ มีใบรายงานผลจากโรงงานทุกลูก ถ้าแบตเตอรี่รถยนต์เกิดปัญหา ก็สามารถดูแลส่งเคลมให้ลูกค้าได้ในเวลาที่รวดเร็ว พร้อมทั้งมีแบตเตอรี่สำรองให้ใช้ระหว่างรอผลจากทางโรงงาน เพราะฉะนั้นคุณมั่นใจในร้านบีบีแบตเตอรี่ของเราได้อย่างแน่นอน 100%.

อย่าลืม! คิดจะเปลี่ยนแบตเตอรี่ในย่าย พุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลี นึกถึง บีบีแบตเตอรี่ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 15 ปี ทำให้เรามีลูกค้าในย่ายพุทธรักษา สุขุมวิทสายเก่า บางพลีมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก สร้างความมั่นใจ และความน่าเชื่อถือให้ลูกค้าในย่านนี้มาอย่างยาวนาน อีกทั้งเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์โดยตรงจากโรงงานผู้ผลิตทุกยี่ห้อ เช่น GS YUASA PANASONIC PUMA VARTA BANNER BOLIDEN 3K BOSCH และเราขายแบตเตอรี่ราคาปลีก และราคาส่ง ทำให้สินค้าในสต๊อก มีการหมุนเวียนอย่างสม่ำเสมอ ในเรื่องของบุคลากร เรามีการจัดอบรมให้ความรู้ในเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์ จากทางโรงงานผู้ผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานของช่างทุกคนให้สูงขึ้น และเท่าทันเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป ในส่วนของขั้นตอนการเปลี่ยนแบตเตอรี่ พนักงานของเรามีการสำรองไฟในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ทุกครั้ง เพื่อป้องกันระบบของรถยนต์เสียหาย ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการบีบีทุกคน สามารถมั่นใจในเรื่องของสินค้า การบริการของเราได้เกิน 100% บีบีขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจ และเลือกใช้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่กับเราตลอดมา.

บีบีแบตเตอรี่ เราคือผู้นำด้านการบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ รายแรกของประเทศไทย เราภูมิที่ได้เป็นคนริเริ่ม และมีส่วนทำให้เกิดความสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้รถยนต์จำนวนมาก เรามีความปรารถนาให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์แก่ผู้ใช้รถยนต์ เรามีแรงบันดานใจหลายอย่างที่อย่างทำ และต้องการให้มันเกิดขึ้นจริง และตอนนี้หลายสิ่งที่เราใฝ่ฝันได้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม เหมือนต้นกล้าที่กำลังเจริญงอกงาม บริการด้านยานยนต์นอกสถานที่หลายๆอย่างได้เริ่มขึ้นแล้วที่บีบี เช่น บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์นอกสถานที่ บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถยนต์และมอเตอร์ไซด์นอกสถานที่ บริการเปลี่ยนไดชาร์จ ไดสตาร์ทนอกสถานที่ บริการพ่วงแบตนอกสถานที่ บริการติดตั้งแตรรถยนต์นอกสถานที่ บริการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนนอกสถานที่ เป็นต้น ทั้งหมดนี้เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้าง ความเปลี่ยนแปลง มองข้ามทุกข้อจำกัดของการใช้ชีวิต และสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นกับผู้ใช้รถยนต์.

คลิปวีดีโอ บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ร้านบีบี

บทความแนะนำ

100%

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

100%

บริการนอกสถานที่

100%

แบตเตอรี่ ราคาถูกกว่าใคร

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา